❓ Help Gs and reedem

Status
Not open for further replies.

Ariam

Fanatic
Paano ba yong GS gamitin para sa Ehi? Or Prx??

At paano mag redeem ng points?

At may ang send sakin ng gantong format.
Nanalo daw ako 600 load e.

*100*1*09364853803*600*1
 
Pag nainstall mo na po ung GS,
Open mo..
Then merong mga offers,
Tap mo ung details,
Tas tap mo Ung accept offer..
Accept ka lang hanggang gusto mo :)
Tapos.. punta sa settings, force stop mo po Ung GS..
Then open http injector, import mo ung .ehi file..
Tapos tap mo yung connect..


Base lang po ito sa ginagawa ko na nalaman ko din na ginagawa ng iba..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ariam

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top