🔒 Closed Penge naman pamatong sa 29 pesos na promo jan 1 month

Status
Not open for further replies.
parang gosurf50 ata ipapatong sa 29 para maging 1month..

yan yung nabasa ko sa isang nag post..

credits nalang sa kanya.. nakalimutan ko na name.
 
ang gastos na nyan hehe .. ubos na yung bug mga ka ts?

sir, may 1gb 1day ako dto for 27 php.. pamatong sa 1 month mo.. makamura ka man lang ng 2pho
 
gumagana, BF kaka reg ko lang kaninang umaga. Ewan ko lang, pero may nabasa akong hanggang ngayong sept lang ata pwede ireg yung BF, di ko sure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
emowdee0304

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top