🔒 Closed Sa mga pasikat na no load ehi at ano ano pa

Status
Not open for further replies.
Beware sa app na triangle / Hindi na kayo makakapag trick kay GS pag naka install o naka verify number nyo sa app na yan :/ Inobserbahan ko ang triangle app kumuha ako ng 1 hour na dalawa it means 40 mb free ako so nag force stop at nag clear data ako sa Globe switch and pinatay ko data ko turn off phone | after 1 hour iopen ko yung phone ko ayun wala na si 40 mb why? kasi si triangle kinukuha nya yung exact validity ng promo ni Switch kaya trick good bye kung User ka ng app na yan haha | sa naka GETS lang po ...
 
sayang susubukan ko sana yung app kaso not compatible sa device ko ts! yun nakalagay sa play store!:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
T-Quantum

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top