๐Ÿ”’ Closed Asking for help messager lite modding

Status
Not open for further replies.

taiga15

Honorary Poster
hello kaph this past few day tinatry ko naimod ang messager lite na bago ko na yung activity background at yung message inbound text,message inbound background, message outbound text at yung message outbound background.Ngayon ang nagkakaproblema ako sa pagbabalit ng kulay ng pangalan ng mga friends ko sa home screen at pangalan nila sa convo naman. Pati nadin sa third slide.

patulong naman po kung paano ko mapapalitan yung text nito from black to white

whifxgsx.webp 79nwcm2b.webp vjxhjsy7.webp
 
Pag ganun ~ di na siya magging messnger lite. Messnger black na siya. De joke lang hahaha. Sana may tumulong sayo TS. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 208
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top