🔒 Closed Signal ni tnt

Status
Not open for further replies.

janriii

Journeyman
pakita ko lang sainyo to mga idol, dati halos wala akong 4g sa area namin, 3g lng gamit ko dati kasi nawawala-wala talaga yung signal pag 4g, pero ngayon full signal na sya haha, sino nakakaranas nang ganito ?
 

Attachments

  • Tnt Signal.webp
    Tnt Signal.webp
    47.8 KB · Views: 23
Normal lang yan ~ by area. Basta dinagdagan tore ng smart dyan sainyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 958
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
engr_jayps

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top