❓ Help Totoo ba??kumakalat sa fb.. apn na working with no promo and gs..1php balance only...

Status
Not open for further replies.

iamica27

Forum Contributor
No cap po ba talaga pag APN na ito??

For your http injector and VPN..

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Sa ngayun working daw siya with no promo no GS..
Need
1php balance only..


Di ako makapag upload ng SS sa ngayun ..may Toyo cp ko..:) So sa mga may gusto.. Itry niyo nalang po kung gagana nga..

Sa ayaw mag try..OK lang din.. He he..


May GS pa ko kaya di ko pa masabi kung gumagana nga siya ng wala GS..


Feedback sa makapag pagana..:)
 
need screen shot para malaman o try nalang
sa kasamaang palad..di ako makapag upload ng ss ngayun..tinotoyo cp ko..


pero sabi dun sa post sa fb..

working siya with no promo .. 1php balance only..

ung sa capping.. di padin ako sure.. tinetesting ko pa as of now..

try niyo nalang din.. di run kasi ako sigurado sa ngayun..
 
Ty pero dapat ikaw muna ang matry kung working or Hindi, dahil sa gamit kadalasan ang GS, posibleng makakonek nga dahil sa natirang mb,,try mo magdl ng malaking files para sigurado ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
donbanawa

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top