🔒 Closed May virus ba ang bluevpn??

Status
Not open for further replies.
Kung android phone mo.wag ka po mag alala..hindi napapasok ng virus ang android phone..yunh sinasabi mo na virus ay baka application din nakasama sa pagdownload mo ng blue vpn.minsan ng pop up sa phone.punta ka app manager then un install mo yung application na hindi mo nman talaga nadownload.hope makatulong...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 608
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top