🔒 Closed Problem sa shadowsocks/postern !!

Status
Not open for further replies.

mrnamasti

Eternal Poster
bakit po ganon? pag mag da download ako ng full movies with 4g signal. pag una mabilis, pag hihinto tas mag re resume pero slow speed na?? gnun poba tlga sya? ucbrowser gamit ko at sa ganool.ee ako nag da download.. maraming salamat po.
 
Cdc nyo po di stable sa pag download si postern :)

si postern ang pinaka mabilis at pinaka stable pag dating sa DL. no one can beat the speed. if connected naman sya at nakapag DL maybe yung config or nakuha nya na server talaga mahina. some location might really work some location naman mahina it depends sa config na gamit.
 
use ADM..
it is an application for downloading and a great combination for ucbrowser.
Kasi nga po hindi stable yang si postern or shadowsocks and it's also depending in your location.':)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 729
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mrnamasti

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top