🔒 Closed Psiphon pro + gs (or try nyo no load) working

Status
Not open for further replies.
Yan gamit ko boss.Kahit yung psiphon pro na nasa playstore ok yun. pag gnitong oras hindi maka konek pero pag mga bandang 10 to 9 mabilis magkonek at napaka bilis GS50 pala promo ko.ubos na ang 1gb mb ko. Maski sa ehi file si gs50 kumakagat basta gamitin lang mgc apn .. tm user pala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Otik0110

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,005
Total visitors
4,375

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top