🔒 Closed Baldo fast config (3days)

Status
Not open for further replies.

jojo281989

Fanatic
Hi Guys!

Share ko sa inyo config ko.

Status 200 use GS

Good for
FB
IG
Video Streaming
Downloading

WALANG TORRENT please!

Estab po muna
Spoiler contents are visible only to Established Members.

SS:
Screenshot_20170915-103908[1].webp

Salamat sa mga pagsagot ng questions ko about config Sir Draft at Sir secretaccount
Makakapagshare na rin ako ng configs ko. Magttrial and error ako for better configs and moba configs!

Mabuhay PHC!
 
Ok feedback time. So ito gamit ko now. Ang bilis. At guaranteed no load needed. Gamit ko isang sim ko (dual sim kasi ako). Apn config is yung telstra.iph. nakita ko lang ung config na un dito din sa ibang post. Speedtest image nasa baba.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-15-11-12-03-97.webp
    Screenshot_2017-09-15-11-12-03-97.webp
    133.6 KB · Views: 8
Ok feedback time. So ito gamit ko now. Ang bilis. At guaranteed no load needed. Gamit ko isang sim ko (dual sim kasi ako). Apn config is yung telstra.iph. nakita ko lang ung config na un dito din sa ibang post. Speedtest image nasa baba.
Salamat sa feedback sir!

Sakin kasi need GS offers pa. Mabuti sayo nag noload! haha.. Shet kainggit!

Makati Area ko sir!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 699
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jojo281989

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top