๐Ÿ”’ Closed Tanong lang!

Status
Not open for further replies.
Yep ~ pag di sakto, di talaga magcoconnect.
 
Ahh, ok ganun pala yun. Nahihirapan naman ako ngayon mag hanap ng payload na sakto sa proxy ko hindi mag ayos ayos hahaha :D nagugulhan nko. Meron akong ssh na account hk server ska proxy ayaw naman gumana nung payload ko azar hahaha :D
 
Ahh, ok ganun pala yun. Nahihirapan naman ako ngayon mag hanap ng payload na sakto sa proxy ko hindi mag ayos ayos hahaha :D nagugulhan nko. Meron akong ssh na account hk server ska proxy ayaw naman gumana nung payload ko azar hahaha :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 609
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ReggaeMe

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top