🔒 Closed Laptop ,charging but still 0%

Status
Not open for further replies.

Nelipot

Enthusiast
Pa help naman po.
May pag-asa pa bang maisalba through settings config yung laptop na charging status pero 0% pa din ang charge kahit 2hrs na. Built-in po yung battery.


Thank you sa mag a-assist.
 
Ganyan din po probkema ko. Tinanggal ko and binalik, wala pa rin nangyari. Magchacharge aiya minsan mga ilang segundo lang tapos mawawala uli. Akoya po laptop ko. Saan po kaya pwede makabili ng batt nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 409
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jeffluis11

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top