M makanos Honorary Poster Sep 15, 2017 #1 share ko lang working ip na gamit ko... tm===>100.103.xxxxx cherry prepaid===>10.23.xxxx mag pinsang buo ang dalawang yan kaya pwedeng gamitin ni maring cherry si default ni tm.. pasensya na walang ss..paki try na lng po.. Sep 15, 2017
share ko lang working ip na gamit ko... tm===>100.103.xxxxx cherry prepaid===>10.23.xxxx mag pinsang buo ang dalawang yan kaya pwedeng gamitin ni maring cherry si default ni tm.. pasensya na walang ss..paki try na lng po..
TS TS M makanos Honorary Poster Sep 15, 2017 #3 Mozart Arcelo said: Avoid sms type messages Click to expand... pasensya na,ok na
TS TS M makanos Honorary Poster Sep 15, 2017 #5 BenteNwebe29 said: Paano yan boss? Click to expand... cdc lng po boss,yan yung working ip sa postern ko.
BenteNwebe29 said: Paano yan boss? Click to expand... cdc lng po boss,yan yung working ip sa postern ko.