❓ Help Plz. any explanation about accepting all the free offers of gs?

Status
Not open for further replies.

Mjlove

Eternal Poster
Pang 8days kona kanina mula nung huling inopen ang GS matapos kong inaccept lahat ng free offers ni nito kaso ngayon2x lang hindi nako maka connect kay http injector, sinobukan ko lahat ng ehi ko kaso ayaw na talaga.. Akala kopa naman tuloy2 na.. Anong mga thoughts nyo dito mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mjlove

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top