Deleted

Status
Not open for further replies.
wow, salamat po, pero di ko magamit kasi nakadiabled mga prx, pero pwede naman ibang congig, pabulong nga po ng apk at config, godblessm :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 349
    Replies
  • 14K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
Rock_Princess

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,182
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top