🔒 Closed Share lang po

Status
Not open for further replies.

Mark kise 12

Enthusiast
Share ko lang po expirence ko naka wechat promo ako 600 mb palang block na tas tinawag ko sa tnt dahil ata pang apat kuna na tawag at ang problema ko lang ay walang data nahalata ata ako tas yun wala na akung data permanently
....so kung tatawag po kayo ng madami at same problem lang yare kayo at ingat po sana sa mga heavy users
Salamat po sa pag babasa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 669
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
alvinlester

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top