🔒 Closed Bakit nga ba?

Status
Not open for further replies.

PHC-REX

Leecher
Pansin ko lang po mga idol.pag nag aaccept po ako ng offer sa globe switch kunware 100mb offer yong dati po umaabot pa ng 3hours or 4
yong mb pag naglalaro ng coc.pero ngayon 20min or 25min disconnect na sa coc at ubos na yong mb.Ano nangyare Sa Globe switch mga idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 663
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tutti_

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top