🔒 Closed Bakit ang globe nag pa load ako nang 15 pesos tapos nag unli ako nang gosurf15 message not sent

Status
Not open for further replies.

PHC-Expert

Eternal Poster
Bakit anong nang yari sa globe ko. nag pa load ako nang 15 pesos tapos nag unli ako nang GoSURF15 tapos ang nakalagay ay message not sent
Tapos
Dial ko ang
*143#
Doon ako nag unli ng GoSURF15 Succeed naman naka register na ako.



Sa na may sumagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 720
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
visor_down

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top