🔒 Closed Noobs sa unlinet

Status
Not open for further replies.

Karme

Enthusiast
Hi, sumali ako dito para magpatulong magka-unli net sa cp. ios po gamit ko, sana may tumulong sa akin dito. Ginagamit ko madalas ang internet para sa school projects ng mga anak ko at fb lang para sa akin.

God bless sa ating lahat
 
Maraming salamat, nahihillo ako sa mga acronyms and terms, kahit papano natuto na rin paunti unti.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top