❓ Help Open ssh&rp open for pocket wifi

Status
Not open for further replies.

radjantech

Honorary Poster
Ka phc. Pahinge naman ng file nyo yung open ssh at rp... na pwd sa pocket wifi di ku kasi makuha2 ang payload...sa smart bro..
Smartbro kickstart po sim ku.. salamat po sana may maka tulong.. kanina pa aku nag lilibut sa phc.. nag hahanap ng open. Ssh and rp.. kasu pang mobile data lang ang connection sana matulongan aku... tnx guys...


Kung pwd e spoiler nalang salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 420
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
radjantech

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top