🔒 Closed My first hpi config

Status
Not open for further replies.
Paps ano ilalagay ko dun sa SSH kasi ung ibang HPI hindi na nanghihingi ng HOST: PORT: User saka Pass first time ko kasi gumamit ng HTTP Proxy Injector eh. salamat sa sasagot paps.
 
Paps ano ilalagay ko dun sa SSH kasi ung ibang HPI hindi na nanghihingi ng HOST: PORT: User saka Pass first time ko kasi gumamit ng HTTP Proxy Injector eh. salamat sa sasagot paps.

ganun ba sir sorry newbie sa pg gawa ehh di pa nakasave ang ssh account ehh update ko nalang :) thanks sa feedback.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
FAPFAPNIGGA

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top