🔒 Closed Lifetime ss how ?

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga aydol penge naman ng link kung san galing ung mga long lasting shadowsocks niyo sa sscap. Every 12hrs kasi kelangan ko mag register so pag nawala magpapaload nanaman ako ulit to access the site. Minsan kac d ako nakaka create agad bago mag expired ung server... Sana po may makapagbigay dko naman po ikakalat what for ? D naman ako pasikat gusto ko rin tumagal ung mga serverss ...
 
gawa ka dito, 100 GB, sarili mo yang GB, dipindi kung eshare mo sa iba... pag ubos na, reg ka ulit..
ito yung mga site na alam ko.sana maka tulong..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
bestshadowosock.com > maraming server sa nganon.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > ito malupit tera hanggang katapusan ng buhay mo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > wow 20 servers sangayun.

dagdag ko pa iba?
 
gawa ka dito, 100 GB, sarili mo yang GB, dipindi kung eshare mo sa iba... pag ubos na, reg ka ulit..
ito yung mga site na alam ko.sana maka tulong..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
bestshadowosock.com > maraming server sa nganon.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > ito malupit tera hanggang katapusan ng buhay mo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > wow 20 servers sangayun.

dagdag ko pa iba?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > 2 server lang sila sa ngayon.. pero 100 GB padin.
 
t
gawa ka dito, 100 GB, sarili mo yang GB, dipindi kung eshare mo sa iba... pag ubos na, reg ka ulit..
ito yung mga site na alam ko.sana maka tulong..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
bestshadowosock.com > maraming server sa nganon.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > ito malupit tera hanggang katapusan ng buhay mo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. > wow 20 servers sangayun.

dagdag ko pa iba?
tol hindi ko mabasa chinese kac. Alam ko gagamit ako ng google translator kaso ang problema ko is hindi ko ma highligh ung mga chineseword so hindi ko sia ma copy-paste. May alternative po ba para ma copy ung chinese text ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Connectdots

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top