🔒 Closed Guys bumalik naba globe default? seriously yung hinde need ng gswitch at promo.

Status
Not open for further replies.

systemdestroyed

Eternal Poster


Sa natatandaan ko last year... bumalik yun pag malapit na pasko....

Lahat ng mga post na ehi dito puro based on promo and globe switch kahit gaano pa nila ilalagay sa description nila na no load needed lol.


Anyways yung mga pro dito, pa pm lang give me a hint kung bumalik naba talaga medyo tinamad ako making my own config this following 4 months...


ayoko ng postern, medyo limited sa ibang apps hinde nagbbgay ng data..


Salamat sa mga pro dito na nag ppm..

Spoiler contents are visible only to Established Members.

God bless you all.




 
Marami pala gusto malaman kung tunay na ba nagbabalik...

pero basta ber na guys, dito nagbabalik,, gaya ng September, october, november...


hehehe..

mabubura yang postern configs, pag nagkakataon
 
we have same plan,

though 1299 100gb/per month samin..

pag naubos na data namin maging 3mbps speed nya...


pag gusto namin bumalik speed, nag addon kami ng 99 pesos for 50gb Data
on this address
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


you should contact globe why 50gb/month lang sau.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
cristhevirgin

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top