🔒 Closed Let's hide the ps or bughosts, before it's too late. have take time to read.

Status
Not open for further replies.
Yep, Agree ako dito. kasi ako halos nga nga hahaha actually meron ako sa Globe ngayon Connected sa OpenVPN no GS trick, 2 weeks ko na gamit No Capping din, ilang beses ko na gusto gawan ng thread kaso, iniisip ko ako din mawawalan. Hindi ako/tayo nag dadamot ng kung anong meron tayo, ang kaso hahaha iba na kasi ngayon kapag nag share ka :'(
 
Yep, Agree ako dito. kasi ako halos nga nga hahaha actually meron ako sa Globe ngayon Connected sa OpenVPN no GS trick, 2 weeks ko na gamit No Capping din, ilang beses ko na gusto gawan ng thread kaso, iniisip ko ako din mawawalan. Hindi ako/tayo nag dadamot ng kung anong meron tayo, ang kaso hahaha iba na kasi ngayon kapag nag share ka :'(
Hmmmm. Parang parehas tayo, Ovpn is :). Hahaha. 1 month ko muna obserbahan to:)
 
Yep, Agree ako dito. kasi ako halos nga nga hahaha actually meron ako sa Globe ngayon Connected sa OpenVPN no GS trick, 2 weeks ko na gamit No Capping din, ilang beses ko na gusto gawan ng thread kaso, iniisip ko ako din mawawalan. Hindi ako/tayo nag dadamot ng kung anong meron tayo, ang kaso hahaha iba na kasi ngayon kapag nag share ka :'(
Tago mo muna paps.
 
Kahit naman sa estab may mga spy din naman imposibleng wala.
akala yata pag nag rereport sila bibigyan sila ng pabuya o tataas yung pwesto nila.
ang kikitid ng utak mag isip.
 
Accept the fact na nakikiride lang tayo sa network hindi talaga atin yan. Malalaman din nila, so sa tingin nyo na d alam ng mga network ang mga ginagawa dito? alam nila yan. Nka monitor po ung data usage natin kada isa sa atin. Ang gawin nalang natin sulitin natin ang free net hangang ito ay buhay pa.
 
Kahit naman sa estab may mga spy din naman imposibleng wala.
akala yata pag nag rereport sila bibigyan sila ng pabuya o tataas yung pwesto nila.
ang kikitid ng utak mag isip.
Para kasi to sa mga estab, kasi mostly estab ang nag sheshare. Para wala na ding posts, kahit naka spoiler pa yan.
 
Accept the fact na nakikiride lang tayo sa network hindi talaga atin yan. Malalaman din nila, so sa tingin nyo na d alam ng mga network ang mga ginagawa dito? alam nila yan. Nka monitor po ung data usage natin kada isa sa atin. Ang gawin nalang natin sulitin natin ang free net hangang ito ay buhay pa.
Kung ganun kasi, sana hindi na nagtagal ng ilang mga taon tong tricks. Wala namang mawawala sayo kung indi ka mag share, pero may mawawala agad pag i share mo.
 
Yep, Agree ako dito. kasi ako halos nga nga hahaha actually meron ako sa Globe ngayon Connected sa OpenVPN no GS trick, 2 weeks ko na gamit No Capping din, ilang beses ko na gusto gawan ng thread kaso, iniisip ko ako din mawawalan. Hindi ako/tayo nag dadamot ng kung anong meron tayo, ang kaso hahaha iba na kasi ngayon kapag nag share ka :'(
Sir tanong ko lang paano po kapag nanghihingi ng certificate sa pag-import ng ovpn config?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 611
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Napster88

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top