🔒 Closed New tricks internet godspeed

Status
Not open for further replies.
Mam ask lang po kung anong email account para e confirm ko,kasi my lumabas yung athenamarie email.pag email nyo po ba and pang confirm ko dadaan muna sayo?help po please..
 
Mam ask lang po kung anong email account para e confirm ko,kasi my lumabas yung athenamarie email.pag email nyo po ba and pang confirm ko dadaan muna sayo?help po please..
Yung email mo mismo na nilagay mo don sa account mo doon mo e confirm punta ka sa gmail mo doon mo e confirm
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 895
    Replies
  • 45K
    Views
  • 495
    Participants
Last reply from:
Shasha13

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,837
Total visitors
5,201

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top