❓ Help Maawa kayo.hahaha

Status
Not open for further replies.

Yeollie

Leecher
So ayun. Any globe promos na pang lifetime?.di ko kasi makita leecher lng po ako. Ngayun nagiging active na ko para makaalis na sa pagiging leecher.Thanks advance!☺
 
thahaha , sa mga globe agent ka po mag tanung papsi alam nila panu thahaha no need na injector kasi unli lahat no capp, pero hindi ku alam paanu nuon lang yun hindi ku alam ngaun thahaha basta ang alam ku meron at sila lang nakakagawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 589
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top