🔒 Closed Huhu

Status
Not open for further replies.
Ah..no naman kinalaman dun nun..ako kasi naka on..pero kumakagat naman injector ko..
Yeah same din sa isa kong sim na globe ganyan din naka on at walang problema, but yung isa kung sim kase na globe nung nag off ako ng surfalert nag ok naman so Baka lang makatulong sa kanya diba po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Godric-Gryffindor

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top