🔒 Closed Twitter10

Status
Not open for further replies.
ewan parang pero alam ko 200mb lang yan capping . tp10 + t2 3x send ata gamit nila dito, yon nga lang block sim ang problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 735
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
emmanuel23

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top