H hushein_06 Honorary Poster Sep 13, 2017 #1 500mb na free data ni globe. Actually 500mb na fb yan for 5 days pero kapag ginamitan ng ehi magiging data na yan pwede ka nang maka youtube or khit anu pa jan. Sa experience ko hind lang yan 500mb pag nagamitan ng ehi.
500mb na free data ni globe. Actually 500mb na fb yan for 5 days pero kapag ginamitan ng ehi magiging data na yan pwede ka nang maka youtube or khit anu pa jan. Sa experience ko hind lang yan 500mb pag nagamitan ng ehi.
M madfing3r Enthusiast Sep 13, 2017 #6 keep sharing boss. try ko sa globe. processing ma sya. pero 300mb lang pag globe
P PHC_SE-mi Forum Guru Sep 13, 2017 #8 hushein_06 said: Lahat ng sim yan boss Click to expand... nakuha ko na yung sakin nung bumili ko ng new sim
hushein_06 said: Lahat ng sim yan boss Click to expand... nakuha ko na yung sakin nung bumili ko ng new sim
K kshin25 Forum Guru Sep 13, 2017 #13 sa tm lang yan pre. sa mga new sim lang yan. kapopost ko nga lang yan kanina
P PesteM DiabolicaE Contributor Established Sep 13, 2017 #15 ililike ko sana kaso ayaw sa akin.. tm sim Sep 13, 2017
M Mr Price Fanatic Sep 13, 2017 #17 hushein_06 said: Ay napost na pala? Diko po nakita Click to expand... ok lang yan marami din nag rerepost kasi di din nila alam na may nauna. share lang ng share
hushein_06 said: Ay napost na pala? Diko po nakita Click to expand... ok lang yan marami din nag rerepost kasi di din nila alam na may nauna. share lang ng share