🔒 Closed Paki tago nalang ng ps niyo kay smartbro. please..

Status
Not open for further replies.
Kaya be careful parin tayo lahat dahil sa mga spy kasi ang rami na dito kung ina akala ninyo na matagal pa makatay si smartbro yun ang nakakamali kayo lahat nanga ps ni smartbro pinost na o siguro dahil marami nakasing tikas ng metal ulo ng ibang member dito ehh
 
Kaya be careful parin tayo lahat dahil sa mga spy kasi ang rami na dito kung ina akala ninyo na matagal pa makatay si smartbro yun ang nakakamali kayo lahat nanga ps ni smartbro pinost na o siguro dahil marami nakasing tikas ng metal ulo ng ibang member dito ehh

tama ka ate idol , pero kakatay parin kahit gaanu ka lalim ang tago, dami kasing artista ayy mali pala nagpapa artista pala thahaha
 
Pero unti unti makakatay paps pag easy lng makita ng mga espiya.
si prepaid inuna ni smart kasi madaming gumagamit ata , thahaha ouh papsi kaya madamot aku hindi aku namimigay thahaha meron or wala man

Kung sang ayon ka talaga paps, please paki spread din. Ayoko mawalan na nman -_- Maawa.

hayaan lang natin sila papsi meron kasing bakal yung utak kaya makakatay parin, basta damutan lang natin , pero may mga ehi opener parin kaya nakakatay mga ps thahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 740
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_Prinnsheys

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top