🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

Jig

Enthusiast
mga ka PH patulong naman po lahat po kasi ng ginagawa kung ehi for tnt hindi po gumagana puro status 302 po nakareg naman po ako sa t10 and t2 pero di po ako makaconnect. Maraming salamat po sa papansin
 
Sir di parin po ako makaconnect may mali po ba sa payload ko po? Salamat po
 

Attachments

  • Screenshot_20170913_193127.webp
    Screenshot_20170913_193127.webp
    39.8 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 699
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jig

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top