The_Plunderer
Eternal Poster
Hi sa mga mamaw sa paggawa ng mga ehi's!
May update na po ba sa paggawa ng ehi? Yung kahit d na mag accept sa Globe Switch ng offers? Makakaconnect ka pa rin?
Kung meron po? Ano ba yung technic dun? Sa payload po ba? Or sa Remote Proxy po?
Feedback naman mga Pro Ehi Creators! Salamat
Gusto ko kasing gumawa ng ehi, na connected ka lang kahit no GLOBE SWITCH po
May update na po ba sa paggawa ng ehi? Yung kahit d na mag accept sa Globe Switch ng offers? Makakaconnect ka pa rin?
Kung meron po? Ano ba yung technic dun? Sa payload po ba? Or sa Remote Proxy po?
Feedback naman mga Pro Ehi Creators! Salamat

Gusto ko kasing gumawa ng ehi, na connected ka lang kahit no GLOBE SWITCH po
