🔒 Closed Question?

Status
Not open for further replies.

The_Plunderer

Eternal Poster
Hi sa mga mamaw sa paggawa ng mga ehi's!
May update na po ba sa paggawa ng ehi? Yung kahit d na mag accept sa Globe Switch ng offers? Makakaconnect ka pa rin?
Kung meron po? Ano ba yung technic dun? Sa payload po ba? Or sa Remote Proxy po?
Feedback naman mga Pro Ehi Creators! Salamat :)
Gusto ko kasing gumawa ng ehi, na connected ka lang kahit no GLOBE SWITCH po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 559
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mahosongka

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top