🔒 Closed Pa help about globe swicth

Status
Not open for further replies.

jean_24

Eternal Poster
Bakit kaya mga master di ako makakuha ng offer sa globe swicht non dati kahit wala na ako load ma kukoha pa din pero ngayon need 1 pesos load

Plizzzzz help

Thank you sa mag comment
 
FYI kailangan talaga ng 1 peso load yan para makatanggap ng offer naka swerti kalang nung una na no load ka, baka na detect na ni Globe
 
Dati kasi active pa yung validity period ng load mo / yung mb allocation ng naaccept mo is still active. Kaya nakaka accept kapa. Pero kung wala na sila, need mo na ng 1peso bal.
 
Makaka accept ka naman ng free offer kahit zero bal. Ka kapag my data allocation pa yung sim mo, pero yung lucky/free spin need ng piso.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 555
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jean_24

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top