🔒 Closed Gosurfbf50 active pa po ba?

Status
Not open for further replies.
Boss pasend nga sakin yung bagong unli bug hindi pa kasi ako established eh. Salamat sa pang uunawa

Wala pong unli bug sir.. Shadowsocks daw meron. Kaso di ko gusto gamitin, wala kasi akong pa cnxa mag hanap ng IP..Mag GOSAKTO ka nlng, kaso pag heavy user ka, mag hanap ka nlng dito ng SS na working..
 
Hayaan mo na nag labyu naman haha.
Hirap din sa mga pinoy, onting tulong lang big deal agad? Lets help one another unconditionally, fyi s mga makoment dyan ng nega, naka free net din pu ako as of now at nag tyaga ako magbsa dito sa phc group pra matuto ng freenet. Freedom hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
spopieb

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top