❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

shengskitot

Enthusiast
Ask ko lang po.. Ung sa Globe switch na bug/trick, paano po kung walang injector? Gagana pa rin po kaya sya.. Magagamit pa rin ba ung nakuha mong Mb/gig? Basta ko pang po kasi inaccept ung offers at force stop si Gs. Wala akong injector kasi dipo ako marunong gumamit nun. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 428
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shengskitot

Trending Topics

Online now

Members online
362
Guests online
2,298
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top