🔒 Closed Bigupdate 10/21/17 smartlte |sunbro | tnt super10|msg5|twitter2 come in guys! silip is free

Status
Not open for further replies.
ayaw mag register sa super10. 10:03pm aq ng register pero yan ang rply. Smartbro sim q
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-13-22-04-04.webp
    Screenshot_2017-09-13-22-04-04.webp
    67.8 KB · Views: 28
salamat kailangan din na man magbayad pa minsan minsan, kinatay nila si insuff pero di na man tayo pinahirapan 10 lang na man
 
Thanks brad
salamat ts
Ayaw po gumana hanggang injecting lang manila area po
Salamat dito TS! Ask ko lang if working ba to sa luzon? Salamat.
salamat dito sir,, keep it up
Thanks for sharing paps. Di po ba na ba-block yung sim if mag exceed ng 2-5GB?


Hoy! Salamat sa Feedback Pki up sa Trending Thread Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 726
    Replies
  • 33K
    Views
  • 355
    Participants
Last reply from:
savzsiro

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top