🔒 Closed | bypassing | {{ free internet 2017 }}new method | september 18 open to all na pasok!!

Status
Not open for further replies.
thanks TS. may 2.5gb pa kasi GS ko, until sept 25 pa validity niya. pwede ko kaya gawin yang tutorial mo? di ba iikli validity ng GS ko? gagana kaya trick mo sa mga offers na natanggap ko? :)
 
Pasensya na kung di gumana sainyo | malay ko bang hindi nyo sinunod perfect Tutorial ko Malay mo haha Anyway Salamat sa pag try | hahaha malas nyo kasi e haha
ts kailangan ba maexpire muna yung 1hr na 20mb na na redeem ko kay pareng gs bago ako magconnect?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PH-seven-fingers

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top