Tips for faster internet connection

Status
Not open for further replies.

_pAnget

Fanatic
hello mga ka PHC mayroon akong nadiskubreng tricks for faster internet connection pero wag nyo akong tatawanan ha xD itong tricks na ito ay nagmula pa sa ninuno namin xD so here we go first on yung phone syempre, tapos on yung data syempre, tapos on si electric fan, sa tingin nyo mga ka PHC para akong ***** diba pero ito talaga yung tricks, tapos tapat mo yung phone or pocket wifi sa electric fan and enjoy the faster net

kapag walang kuryente tiis nalang xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 896
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
sin2nado

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top