❓ Help Phc guys may tanong lang ako about kay injector?

Status
Not open for further replies.

-Pael_locay_05-

Honorary Poster
for android_meron pobang problema si injector? or sa mga ehi na meron pasaway na gomamit ng mga torrent kahit bawal naman?plss i need answer po?
buti nlang si sscap bomalik na stable napo sya..kaso si injector ang nag loko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 535
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-Pael_locay_05-

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top