🔒 Closed The fastest ip address iv'e tested just now on 3g network

Status
Not open for further replies.
dikopo alam if kung minsan depende rin sa ip yung speed ng net mo kasi for my own opinion yes depende pala kasi yung ibang ip na working kay postern mabagal mas lalong ganitong oras pero nung nahunt kong ip ay mamaw sa bilis see Ss sana ma-hunt nyodin sya hehe just sharing!

Sorry 480p lang kaya ng YouTube ko hehe...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-13-08-29-13.webp
    Screenshot_2017-09-13-08-29-13.webp
    74.1 KB · Views: 88
  • Screenshot_2017-09-13-08-38-35.webp
    Screenshot_2017-09-13-08-38-35.webp
    22.8 KB · Views: 79
  • Screenshot_2017-09-13-08-38-57.webp
    Screenshot_2017-09-13-08-38-57.webp
    33.9 KB · Views: 111
kasi po noon paps nakareg ako ng GS50, tapos nag http injector po ako, tapos nagchrome lang po ako ubos agad mb ko noong inistop ko na si injector
 
Depende siguro sa area at sa config sir. May ibang sa 10.57 mabilis, yung isa namang config na nakuha ko, sa 10.79.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
marlou28

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top