🔒 Closed Di makaconnect kay gs( using wifi )?

Status
Not open for further replies.

Game_Guardian18

Eternal Poster
Natry ko kasing di na nagsesend ng code si GS kahit ilang beses ng nirereg yung num sa WiFi ko, kaya ito ginawa ko ..

Tangalin sim sa WiFi ..
Salpak mo sa CP na may GS..
Clear data si GS.. then open GS..
Pagkaopen mo.. automatic ng nireg ni GS yung sim mo(kung na register mo na yung num nung una)..
Di ko pa natry sa mga new sim na di pa na reg.
Close mo lng si GS(wag na e.clear data)
balik mo sim mo sa WiFi..
connect sa WiFi and continue accepting offers..

UPDATE:
Pwede pala ibang sim gamitin pangaccept ng offers.. :)
Bale 2 Globe sims gagamitin..
Yung sim sa wifi lalagyan ng offers. Isang sim sa cp pang accept..
Disconnect ka muna sa WiFi ..
On data connection sa CP..
Force Stop GS and clear data then open GS..
Pag nag auto register si GS, clear data mo ulit tapos open ulit..
Kung humihingi na sia ng number, lagay mo yung number sa WiFi..
Magsesend sia ng code sa WiFi, diskarte mo na kung pano mo mababasa yun..
Tapos lagay mo yung code kay GS.. Alam nio na kung ano sunod nyung gagawin ..

GoodLuck.. GoodDay PHC Family ..

Pakidelete nlang kung may nagpost na neto :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 838
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Lamperouge_18

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top