🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

kael1203

Journeyman
ask ko lang po mga sir,.

Kung ok paba gs?

ngayon Lang nag kaganto gs sakin ..

dati Naman naiipon talaga ang mb kahit
hnd gumagamit triangle..

or dahil gumamit ako triangle?


first ipon 3.9gb nawala oct 12 exp.
d ko na ss..

eto sunod ..

same procedures,. force stop etc.

salamat mga master
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-12-23-23-44-412_com.google.android.apps.freighter.webp
    Screenshot_2017-09-12-23-23-44-412_com.google.android.apps.freighter.webp
    71.6 KB · Views: 86
salamat po sagot..

pero nag tataka lang kc ako say bagong sim nato.

btw globe po sim ko at meron sya offer n 1gb 1week..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
vladilus

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top