๐Ÿ”’ Closed Tm help

Status
Not open for further replies.
Mag globeswitch kana lang TS. If new sim may approx 8gb total pag inaccept mo. Kahit mga 1 hr nageexpire allocation within 3-5days.
 
Nag rereset po ba han. Eg. Na alocate ko na lahat.. babalik ba yung mga free?
Yes po. Babalik yung mga free ~ 3times lang ata babalik. Sulit naman isang new sim. Magkano ba? ~ siguro mga 30-40php.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 571
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC ViRUS Detective

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top