🔒 Closed Help! greenify

Status
Not open for further replies.

Bananapotato

Enthusiast
Mga masters! Pahelp naman po. I am trying to use greenify on my unrooted Oppo F1S. As part of the setup I need to enable delayed auto-lock. Di ko po sya mahanap sa settings.

Pahelp pleeeaase
 
Need rooted dapat ang android mo sir.
Then Exposed installer na compitable sa unit niyo po sir.

Then install module greenify.
At sa module sa exposed installer. Eh on mo yuong greenify then reboot.

Thanks po ;)
 
Need rooted dapat ang android mo sir.
Then Exposed installer na compitable sa unit niyo po sir.

Then install module greenify.
At sa module sa exposed installer. Eh on mo yuong greenify then reboot.

Thanks po ;)
Di talaga sya pwede sa non-rooted? Kasi may chineck pa sa una, if rooted or not ba yung phone, then later on, need rin pala rooted :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 390
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bananapotato

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top