🔒 Closed 20+mbps speed? do you believe?

Status
Not open for further replies.

Shogy

Eternal Poster
Syempre ndi ako naniniwalang ganon ang Speed ng Ehi nila ang trick lang dun ay Data Compression alam niyo naman kung ano ibig sabihin nyan dba? at kahit 100kbs lang ang speed ng isang Ehi bastat naka enable yung Data Compression ay lalakas ang speed sa Speedtest.net o kahit sa anumang Internet speed tester dyan ay magmumukhang malakas ang speed ng isang Ehi :v

#RealTalk
 
yun na nga, mabilis lang sa umaga (data compression) pero pag tanghali ay mahina na :v (data compression) kahit umabot pa ang speed sa 20+mbps ay ganon parin yung speed(original speed)
pinapahirapan mo lang sarili mo kung mabilis sa umaga (data compression) edi working yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sasori25

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,238
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top