🔒 Closed Freenet ulit ni tnt![noload/nopromo!]fast connect√stable√less difficulties √support typical tasks√

Status
Not open for further replies.
Maayos naman ang sigmal dito samin ng tnt malakas oa nga eh, pero bakit puro selecting server? Sumunod naman ako sa tamang process eh. Bakit ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
kukukz

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top