🔒 Closed Freenet ulit ni tnt![noload/nopromo!]fast connect√stable√less difficulties √support typical tasks√

Status
Not open for further replies.
ts may question lang ako, kapag nagdodownload ako gamit ang tnt laging may nagtetext sa kin na "...nasa 80% na ang paggamit mo ng internet.." parang ganyan, tapos after kong mareceive yan,, babagal na yung connection ko.. block na ba yung sim ko nun? pero kinabukasan ok naman na ulit... may tricks ba para maiwasan to..
 
baka nakasubscribe ka sa promo na upto 200 mb lang ang allowable data sa isang araw pag naubos na yan magrerefresh yan 12 midnight bibilis ulit siyempre another 200 na nmn ang binigay ni tnt kung di pa expired ang promo mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
kukukz

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top