🔒 Closed Freenet ulit ni tnt![noload/nopromo!]fast connect√stable√less difficulties √support typical tasks√

Status
Not open for further replies.
ts may question lang ako, kapag nagdodownload ako gamit ang tnt laging may nagtetext sa kin na "...nasa 80% na ang paggamit mo ng internet.." parang ganyan, tapos after kong mareceive yan,, babagal na yung connection ko.. block na ba yung sim ko nun? pero kinabukasan ok naman na ulit... may tricks ba para maiwasan to..
Si webchat lang ang nagpapadala nyan pero ibang promo hindi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
kukukz

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top