🔒 Closed Freenet ulit ni tnt![noload/nopromo!]fast connect√stable√less difficulties √support typical tasks√

Status
Not open for further replies.
ts may question lang ako, kapag nagdodownload ako gamit ang tnt laging may nagtetext sa kin na "...nasa 80% na ang paggamit mo ng internet.." parang ganyan, tapos after kong mareceive yan,, babagal na yung connection ko.. block na ba yung sim ko nun? pero kinabukasan ok naman na ulit... may tricks ba para maiwasan to..
Naka promo ka Sir
Like FB10 Viber10 T10 or IG10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
kukukz

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top