🔒 Closed Smart prepaid lte vizmin

Status
Not open for further replies.
ahh sensya papsi mali pagka intende natin ata thahaha kala ku pinag change mo yun ng apn yung isang comment dito para maging 403 din ang status thahahaha

Haha..nagulat nga ako sa comment mo. Sabi kasi niya ayaw magconnect kasi 302 daw..Kaya sinabihan ko sya na try change APN baka magconnect na..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
gamlex

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top